Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Du lịch Cancun - Vẻ kỳ ảo ở hồ nước thiêng của người Maya

Du lịch cancun- Nằm trên bán đảo Yucatan, Mexico, hồ Cenote Ik Kil hẳn mang lại những trải nghiệm khó quên cho các ấy đó. Hồ nước ngọt này là sản phẩm của quá trình kiến tạo địa chất kéo dài tới hàng triệu năm và được coi là một nơi linh liêng đối với người Maya cổ đại.

Hồ nước ngọt Cenote Ik Kil là sản phẩm của quá trình kiến tạo địa chất kéo dài tới hàng triệu năm, được coi là một nơi linh liêng đối với người Maya cổ đại và được ví là tiên cảnh hồ nước thiêng của người Maya.




Du lịch Mexico Hồ nước này nằm lọt thỏm phía dưới mặt đất khoảng 20m. Đây từng là nơi nghỉ dưỡng của người Maya cổ cũng như là nơi cung cấp nước cho việc cúng tế.







Theo DL Hoàn Mỹ
Du lịch Cancun được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cancun do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét