Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Du lịch Cancun - Biển xanh như ngọc ở đảo Cancun

Du lịch Cancun - Bãi biển Cancun được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Mexico và trên thế giới. Với khí hậu nắng ấm, ôn hòa và cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, trong sạch, mỗi năm Cancun chào đón hơn 3 triệu lượt khách du lịch.


Tuy nằm ngay sát thành phố hiện đại nhưng bãi biển ở đây nổi tiếng về sự trong sạch.

Với bờ biển xanh ngắt trải dài như vô tận và bờ cát trắng mịn cùng với khí hậu cận nhiệt đới quanh năm ấp áp, Cancun như một thiên đường dành cho khách du lịch.
Hoàng hôn trên biển Cancun.

Những chú rối vải là món quà đặc trưng ở thành phố biển này.

Cancun là thiên đường du lịch dành cho người lớn, cũng là nơi vui chơi lý tưởng của các em nhỏ với nhiều hoạt động như lặn biển, khám phá thế giới dưới nước. Các dịch vụ dành cho trẻ em ở đây rất an toàn với sự hướng dẫn cẩn thận của các hướng dẫn viên du lịch.
Giống như nhiều thành phố biển khác, bạn có thể thưởng thức hải sản ở bất cứ nhà hàng nào ở Cancun.

Thế giới sinh vật biển dưới nước ở đây khá đa dạng và thích hợp cho việc lặn biển ngắm cảnh.

Đặc biệt, ở Cancun có dịch vụ bơi cùng những chú cá heo hoàng gia rất thú vị.

Du khách sẽ được hai chú cá heo kéo đi trên mặt nước hay thậm chí, cá heo sẽ trở thành hướng dẫn viên du lịch đưa bạn đi ngắm cảnh biển.

Đa số du khách tới đây đều trải nghiệm những giờ phút chơi đùa bên các chú cá heo thân thiện.

Hoàng hôn rực đỏ trên biển Cancun.

Một khu phố màu sắc nằm gần bãi biển, tại đây bạn sẽ tìm thấy các dịch vụ vui chơi như mua sắm, ăn uống hay các tiệm cà phê internet để bạn giữ liên lạc với bạn bè trên khắp thế giới.

Mỗi tối, những quán bar ở gần bãi biển đều đông kín khách du lịch muốn vui chơi trong không khí của tiếng nhạc và những vũ điệu.
Theo Ngôi sao
Du lịch Cancun được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cancun do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét