Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Du lịch Cancun – Tận hưởng vẻ đẹp thiên đường của bãi biển Playa Tortugas

Du lịch Cancun – Cancun được biết đến là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng cũng như khiến du khách hài lòng với những hoạt động như lặn biển và khám phá thế giới dưới nước. Đến với những bãi biển tại Cancun, bạn sẽ được cảm nhận nét đẹp đầy mê hoặc của làn nước xanh trong vắt, khí hậu ôn hòa và cảnh quan thiên nhiên hoang sơ vô cùng quyến rũ. Playa Tortugas là một trong những bãi biển công cộng phổ biến nhất của Cancun và là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch thành phố biển.


Nằm cách thành phố Cancun 8km, bãi biển Playa Tortugas nổi tiếng về sự trong sạch và vẻ đẹp vô cùng quyến rũ. Với bờ biển xanh ngắt trải dài như vô tận cùng dải cát trắng mịn cùng với khí hậu cận nhiệt đới quanh năm ấp áp, Playa Tortuga như một thiên đường dành cho khách du lịch. Nếu đã đến với Cancun, bạn sẽ thực sự bị choáng ngợp trước vẻ đẹp dường như trong vắt của biển trời nơi đây.

Playa Tortuga là bãi biển gần nhất của Cancun và cũng là nơi bơi, lặn cùng những hoạt động giải trí địa phương tuyệt vời nhất. Chỉ cách một quãng ngắn từ khu vực trung tâm thành phố, bạn có thể bắt gặp tại bãi biển vô cùng đông đúc này những người thuộc mọi tầng lớp trong xã hội. Sự quyến rũ đến từ bầu không khí sôi động và đây chính là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tham gia những bữa tiệc của Cancun. Bạn cũng có thể tham gia những hoạt động thể chất khác như chơi bóng chuyền bãi biển hay thích thú nhảy khỏi bến tàu cùng với người dân địa phương trước khi nhâm nhi một ly cocktail. 


Có thể nói, Playa Tortugas chính là một bãi biển tuyệt vời đấy hấp dẫn khi cung cấp cho du khách rất nhiều hoạt động dưới nước thú vị, như lặn biển, bơi lội và nhảy bungee. Nếu bạn yêu thích cảm giác mạnh, hãy thử mạo hiểm nhảy bungee từ đỉnh tháp Playa Tortugas xuống để trải nghiệm cảm giác vô cùng choáng ngợp. Trước khi nhảy, du khách đừng quên phóng tầm mắt để có thể ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp trên bãi biển và đầm phá Cancun.

Nếu bạn thích những khoảng thời gian nhẹ nhàng và lãng mạn, bãi biển Playa Tortugas cũng có thể mang lại cho bạn sự hài lòng đầy ấn tượng. Tuy không rộng như các bãi biển khác tại Cancun nhưng nơi đây cũng có rất nhiều chỗ dọc theo bãi cát để du khách có thể trải khăn. Du khách cũng có thể chọn một chỗ từ trong nhà hàng hướng ra biển và thích thú khi vùi bàn chân ngập trong cát. Ngay trên bãi biển Playa Tortugas, bạn có thể ngồi tại những ghế xếp và ghế dài để ngắm nhìn đại dương trong xanh quả là một trải nghiệm đáng nhớ. 


Một điểm ấn tượng của bãi biển Playa Tortugas khiến du khách vô cùng thích thú là nước ở đây cực sạch và an toàn, rất lý tưởng để bơi lội. Cầu tàu ở đây rất dài, vì thế hiếm khi thuyền đến gần bờ, khiến nơi đây trở thành một bãi biển tuyệt vời cho những du khách muốn bơi cùng trẻ em. Rạn san hô Trung Mỹ khổng lồ kéo dài hàng trăm dặm từ Mexico tới Honduras nằm ngay ngoài khơi có thể là điểm khám phá đầy hấp dẫn cho du khách. Nước ở đây vẫn hơi nông, là nơi hoàn hảo cho các thợ lặn; tuy nhiên, đôi khi dòng chảy trở nên quá xiết và du khách cần kiểm tra điều kiện nước hàng ngày.

Du lịch Cancun được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá, du lich Trung My theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cancun do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.


Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét