Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Du lịch Cancun – Thành phố hút khách bậc nhất của Mexico

Du lịch Cancun – Thành phố biển đẹp tuyệt vời của Mexico này luôn là một trong những điểm đến bạn không thể bỏ qua nếu một lần đặt chân đến Trung Mỹ. Nằm trong tiểu bang Quintana Roo trên bán đảo Yucatan, Cancun còn được coi là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với những khách sạn hiện đại, đường bờ biển Caribbean đầy cuốn hút. Đặc biệt, những vết tích khảo cổ học của đế chế Maya đã khiến Cancun trở nên hấp dẫn và ẩn chứa cả sự huyền bí. Thu hút khoảng 2 triệu khách du lịch mỗi năm, Cancun chính là một trong những địa chỉ du lịch hấp dẫn nhất Mexico.

Vẻ đẹp cuốn hút của bãi biển Cancun


Cancun là thành phố biển nổi tiếng thế giới với các khu nghỉ mát tuyệt vời và cuốn hút bậc nhất. Thành phố biển xinh đẹp của đất nước Mexico này sở hữu một điều mà bất cứ điểm du lịch nào đều phải mơ ước chính là trong khoảng hơn 2 triệu du khách đến đây mỗi năm, hầu hết du khách đều mong muốn trở lại Cancun vì nơi đây có nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Tại những bãi biển cát trắng xinh đẹp và dòng nước trong xanh, bạn có thể thoải mái đắm mình vào không gian tuyệt vời nơi đây để tắm nắng hay hòa mình vào dòng nước biển mát lạnh vô cùng sảng khoái. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon và tận hưởng các dịch vụ tiện nghi sẵn có ở đây và trải nghiệm cuộc sống ban đêm ở Cancun luôn sôi động với các hoạt động vui chơi giải trí vui nhộn.


Không chỉ có thể đắm mình trong không gian bãi biển nên thơ mà những tour du lịch giải trí dưới nước dành cho những du khách yêu thiên nhiên và thích phiêu lưu mạo hiểm cũng là điểm ấn tượng của du lịch Cancun. Bạn sẽ được khám phá lòng đại dương đầy cuốn hút với sự hướng dẫn chu đáo và được trang bị dụng cụ lặn cần thiết. Bạn sẽ cảm thấy thực sự bị mê hoặc khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của lòng biển Cancun với những rạn san hô đầy màu sắc, nhiều loài cá quý hiếm và nhiều điều thú vị khác của đại dương. Đặc biệt, bảo tàng dưới nước của đế chế Maya sẽ mang lại cho bạn những ấn tượng sâu sắc khó quên trong đời.

Những kiến trúc cổ xưa cuốn hút 


Cancun có sự khác biệt so với những thành phố biển khác là bên cạnh những bãi biển tuyệt đẹp, nơi đây còn giữ lại được nhiều kiến trúc Maya đặc sắc. Đến với thành phố biển cực Đông Mexico này, du khách không thể bỏ qua những chuyến tham quan và tìm hiểu các công trình kiến trúc Chichen Itza và Tulum cổ xưa của đế chế Maya. Những điểm đến này chính là các công trình cổ nổi tiếng phản ánh nền văn hóa cổ của người Maya còn sót lại ở Mexico

Với lối kiến trúc Maya độc đáo, những công trình cổ Chichen Itza và Tulum luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách quốc tế đến với Mexico tham quan và tìm hiểu. Ngoài ra, học viện quốc gia chuyên nghiên cứu về nhân trắc học và lịch sử của Mexico cũng là một địa chỉ du lịch bạn có thể ghé thăm. Nơi đây có nhiều di tích quan trọng để du khách tìm hiểu về lịch sử và nét văn hóa độc đáo của người Mexico.

Du lịch Cancun được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá, du lich Trung My theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cancun do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.


Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét