Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Du lịch Cancun – Cancun thành phố biển xanh, cái nôi của nền văn minh Maya

Du lịch CancunCancun không chỉ nổi tiếng với những bãi biển cát trắng chạy dài, nước biển xanh ngọc bích trong vắt mà còn là điểm đến mơ ước của những người ham khám phá lịch sử nơi ra đời của nền văn minh cổ đai Maya và những bí ẩn đằng sau nó.

Thành phố biển xanh

Cancun là thành phổ biển nằm trên bán đào Yucatan thuộc Mexico. Du khách từng một lần đặt chân tới đây chắc chắn sẽ khó quên được cảnh tượng bãi biển với những bờ cát trắng mịn chạy dài, nước biển xanh trong vắt có thể nhìn xuống tận đáy.  Đây là thành phố có bãi biển được bình chọn đẹp nhất Mexico hàng năm thu hút hơn 3 triệu khách du lịch.
Bờ biển Cancun chạy dài với bải cát trắng xóa thơ mộng

Mặc dù nằm ngay cạnh thành phố  hiện đại với dân số ước tính khoảng 705.000 người,biển Cancun vẫn nổi tiếng với màu nước biển xanh ngọc bích, không hề vướng chút vẩn đục. Chính vì điều này, tại đây du khách sẽ có cơ hội lặn xuống làn nước trong vắt để khám phá thế giới sinh vật đa dạng dưới đáy biển. Chỉ cẩn thả lỏng người xuống nước biển, không cần mất công bơi lội, bạn cũng sẽ được ngắm nhìn các thung lũng san hô rực rỡ với những đàn cá đổi màu vô cùng thú vị.

Ngoài ra ở Cancun còn cung cấp dịch vụ bơi với những chú cá heo hoàng gia. Bạn sẽ thoải mái vui chơi, được kéo trên mặt nước và tận hưởng những trò chơi thú vị cũng những chú cá heo thân thiện.

Nằm gần bãi biển là những khu phố đầy màu sắc nơi đem lại cho khách du lịch đầy đủ các dịch vụ từ mua sắm, ăn uống tới những tiệm cà phê rất đặc trưng. Vào mỗi tối, bạn sẽ được hòa vào bầu không khí mát dịu  trong những quán bar lãng mạn bên cạnh bờ biển và vũ điệu đặc trưng của Mexico

Nhìn ngắm san hô và những đàn cá đổi màu dưới đáy đại dương ở Cancun

Ngoài bãi biển tuyệt đẹp, bạn cũng có thể tận hưởng cảm giác yên tĩnh và thứ thái ở tại khách sạn sâu trong rừng. Do nằm cùng vĩ độ với Việt Nam nên Cancun mang trong mình những nét tương đồng về cảnh quan thiên nhiên . Bạn sẽ không phải bất ngờ nếu như nghe thấy tiếng ếch nhái kêu vào ban đêm hay từng đàn chim trao liệng trên bầu trời cất tiếng hót suốt cả ngày. Khách sạn ở đây có thể mang phong cách kiến trúc Maya, một sự kết hợp hài hòa giữ phong cách bài trí địa phương và những thiết kế hiện đại thời thượng.

Nền văn minh Maya cổ đại

Cancun được xem là cái nôi của nền văn minh Maya vĩ đại đã tồn tại cách đây hơn 5000 nổi bật với những bước nhảy vọt trong nghệ thuật, kiến trúc, thiên văn và toán học. Ngày nay các di tích lịch sử của thời đại này vẫn còn tồn tại với kim tự tháp và các đền đài nằm chạy dài trên khu vực giữa Cancun và Tulum.

Nền văn minh Maya vĩ đại tồn tại cách đây hơn 5000 với những ngọn tháp cùng niên đại với kim tự tháp Ai Cập

Du khách sẽ không khỏi trầm trồ thán phục với kỹ thuật xây dựng đỉnh cao của người Maya cổ đại khi chứng kiến những toàn thành bằng đá uy nghi, đồ sộ, đẹp từ mọi góc nhìn. Tại Tulum, bạn có cơ hội trở lại với lịch sử xa xư a trong các tu viện cổ xây bằng đá. Theo những ghi chép lại, đây là nơi ở của hàng nghìn tu sĩ. Hàng năm, họ tụ tập tới đây để tế thần, tưởng nhớ tổ tiên và nhận lời chỉ bảo từ các đấng tối cao. Các tăng sĩ phải tham gia những trận đá banh, đội nào thắng thì người đứng đầu sẽ được tôn vinh làm anh hùng.

Khách DL Hoàn Mỹ tại Cancun
Theo Hoàn Mỹ
Du lịch Cancun được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cancun do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét