Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Du lịch Cancun – những điểm thu hút tuyệt đối bạn không thể bỏ qua

Du lịch Cancun – Tất nhiên chúng ta đều biết rằng điều tuyệt vời nhất ở Cancun  không đâu khác chính là bãi biển Caribe  với vẻ đẹp rất đỗi thiên thần, đó là bãi cát trắng tuyệt, màu nước ngọc lam biếc xanh không tì vết. Thế nhưng, ngoài Caribe Cacun vẫn còn rất nhiều địa điểm và hoạt động thú vị khác. Hãy theo chân chúng tôi để biết đó là gì nhé.

Đấu bò tót
Trung tâm thành phố Cancun có một trường đấu bò tót nhỏ, có tên Plaza de Toros, gần cuối phía bắc của Đại lộ Kukulkan. Trận đấu bò diễn ra vào mỗi thứ Tư lúc 3:30 pm. Loại hình này được giới thiệu đến Mexico thông qua các phó vương đến từ Tây Ban Nha. Hiện nay các trận đấu bò phổ biến đến mức dần được xem như một phần văn hóa của đất nước này.

Chèo thuyền du ngoạn
Du thuyền đến đầm phá Nichupte, Isla Mujeres, Đảo Contoy, và các điểm đến khác được cung cấp mỗi ngày từ Cancun. Du thuyền hiện đại với động cơ hai thân. Một số tour du lịch thường đặt tour bao gồm du lịch sinh thái, bữa sáng kiểu Âu, bữa trưa và mua sắm. Khi mặt trời lặn và đêm sẽ du lịch trên biển đi đến các bãi biển của Isla Mujeres hoặc thưởng thức show cướp biển Caribe  cùng một bữa buffer tối các món ăn Mexico.

Lặn
Cancun đã trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất trên thế giới nếu bạn muốn đi lặn. Khi lặn, bạn có thể quan sát các rạn san hô đầy ấn tượng trong biển hoặc khám phá các hang động dưới nước. Đây quả thật là một trải nghiệm rất tuyệt vời, nên đừng bỏ lỡ nhé.
Câu cá
Nếu bạn muốn có một ngày thú vị, nhiều niềm vui khi vừa được phơi nắng ấm vừa có thể tận hưởng  những làn gió biển thổi đùa trên khuôn mặt của bạn, câu cá ở Cancun chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhât. Hầu hết các tour du lịch ở đây đều cung cấp tour câu cá với các loại tàu thuyền đưa bạn ra khơi cùng những dụng cụ thiết thực nhất. Bạn có thể bắt các loài như cá kiếm, Red Snapper và Grouper, cũng như Marlin, Sailfish và Barracuda.

Dù lượn (parasailing)
Hầu hết các bãi biển ở Cancun đều mang đến cho bạn cơ hội để thưởng thức vẻ đẹp của Hotel Zone bằng cách gắn một chiếc dù vào ca nô kéo. Bạn sẽ khám phá ra rằng dù lượn thật thú vị nhiều hơn bạn nghĩ!
Tours tàu ngầm tham quan đại dương
Các tour du lịch tàu ngầm sẽ hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm vẻ đẹp dưới nước của Cancun mà không muốn bị ướt. Chiếc tàu sẽ đi sâu vào vùng biển, đặc biệt là vùng Caribe để nhìn những rạn san hô tuyệt vời. Từ chỗ đậu an toàn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự đa dạng tuyệt vời của các loài cá nhiệt đới, cá đuối, và thậm chí có thể cá mập.

Các hoạt động nước khác
Ở Cancun có những cửa hàng cho thuê ván trượt nước và cánh buồm chèo thuyền, cùng các phụ kiện của những môn thể thao dưới nước khác như: bè cao su, thuyền kayak, máy bay có động cơ, thiết bị cho lướt gió, dù lượn, đồ lặn. Hoạt động phổ biến nhất trên vùng biển xinh đẹp này là Jungle Tour: 2 người sẽ ngồi vào xuồng máy hoặc một chiếc waverunner, chạy qua rừng và sau đó thưởng thức mặt trời lặn. Hành trình thật tuyệt vời biết bao!
Theo Hoàn Mỹ
Du lịch Cancun được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cancun do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét