Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Du lịch Cancun - Cancun thành phố đáng du lịch nhất năm 2016

Du lịch Cancun - Cancun là thành phố ở phía Đông của Mexico. Nếu đi máy bay từ Los Angeles bạn sẽ mất năm giờ đồng hồ. Với những hàng dừa xanh trả dài trên bờ cát trắng, màu nước biến trong xanh như ngọc khiến bạn nhất định phải quay trở lại vào lần sau. Mỗi năm Cancun đón hơn triệu khách du lịch và được đánh giá là thành phố đáng du lịch nhất năm 2016.
1.    Tại sao lại chọn du lịch Cancun
Phong cảnh ở thành phố Cancun thường không gây được nhiều ấn tượng đối với khách du lịch. Tuy nhiên, những bãi biển đẹp như thiện đường, những di tích lịch sử lâu năm, những công trình kiến thức cổ (kim tự tháp, ngôi làng cổ của người Maya), lại khiến cho hầu hết khách du lịch đến đây phải sững sờ và ngạc nhiên. Hãy để Du lịch Hoàn Mỹ giúp bạn có chuyến du lịch đến Cancun tuyệt vời nhất.
Vùng đất huyền thoại và kì bí

Điểm dừng chân đầu tiên chính là Oaxca một thị trấn xinh đẹp với quảng trường chính rộng lớn và hoài cổ khiến du khách không muốn dời đi. Bên cạnh đó khu di tích cổ Zapotec Monte Alban sẽ khiến các bạn phải suýt xoa với vẻ đẹp kì bí này.

Cancun một vẻ đẹp tuyệt mỹ khiến bạn muốn tới ngay
Uxmal sẽ đưa bạn đến với tổng hành dinh của các tòa nhà kim tự tháp thời Maya cổ kính. Đây được xem là biểu tượng cho vẻ đẹp hoang sơ và huyền bí cả Cancun. Bạn chỉ cần mất 1 ngày để khám phá hết vẻ đẹp nơi đây thật thú vị phải không
Bảo tàng dưới nước điểm đến mà bạn không thể bỏ qua

Hình ảnh bảo tàng dưới nước thu hút được nhiều sự chú ý
Cancun không chỉ được biết đến là thiên đường du lịch dành cho người lớn, mà nơi đây cũng là địa điểm vui chơi lý thú dành cho các em nhỏ. Cancun thu hút các em bởi những hoạt động lắn và khám phá thế giới dưới nước, chính những trò chơi này đã kích thích sự tò mò và muốn tìm hiểu của các bé. Hơn nữa, các dịch vụ dành cho trẻ em ở đây rất an toàn, nhân viên hướng dẫn cẩn thận, tận tình và chu đáo.
Nếu bạn có dịp ghé thăm Mexico City thì hãy đến với các bảo tàng cổ kính để chiêm ngưỡng những bức tranh sơn dầu trên tường ở Palacio Nacional và dự những bữa tiệc ngoài trời ở Zocalo.
2.    Làm thế nào để có chuyến du lịch đến Cancun tuyệt vời nhất?

Cancun vùng đất thân thiện và mang một vẻ đẹp của thiên nhiên huyền bí
Bạn thích thành phố xinh đẹp Cancun nhưng bạn chưa biết mình phải bắt đầu từ đâu để có chuyến du lịch trong mơ này. Bạn chỉ cần vào webside Dulichhoanmy.com bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giúp bạn lựa chọn những tour du lịch tới Cancun có thời gian và giá cả hợp lý nhất.
Đặc biệt hơn, Du lịch Hoàn Mỹ cũng đang có những chương trình ưu đãi dành cho mùa du lịch sắp tới, đặc biệt là tour du lịch tới Cancun. Hãy để chúng tôi trở thành người đồng hành tin cậy trên chuyến hành trình của gia đình bạn tới mọi miền đất của Cancun nhé!

Theo Hoàn Mỹ
Du lịch Cancun được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cancun do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét