Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Du lịch cancun-thiên đường của mảnh đất Mexico, cái nôi của nền văn minh Maya

Nằm ở bán đảo Yucatan của Mêhico, Cancun trước mắt chúng ta là một bờ biển tuyệt đẹp, là những công trình cổ kỳ vĩ, là khung cảnh nên thơ và thanh bình, là cái nôi của nền văn minh Mây... Du lịch Cancun thực sự là một nơi lý tưởng cho những chuyến đi lãng mạn và  ngọt ngào.

Máy bay đáp xuống sân bay quốc tế Cancun, dưới ánh nắng vàng óng ả của tiết trời Cannun, nằm bên bờ biển đầy mộng mơ tuyệt đẹp với mặt nước trong xanh và những bãi biển cát vàng trắng mịn chạy dài trước mắt. Hơn thế, du lịch Cannun, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ đại và kỳ vĩ, đậm nét độc đáo của nền văn minh Maya. Bài viết dưới đây sẽ đưa đến cho bạn thêm những thông tin lí thú về Canun, Mexico, cùng theo dõi nhé.

Đôi nét về Cancun

Cancun là thành phố ven biển của tiểu bang Quintana Roo, thuộc Đông Mexico, nằm trên bán đảo Yucatan trong vịnh Mexico. Xuất phát từ một làng chài nghèo khổ, giờ đây Cancun đã nhanh chóng phát triển trở thành một khu đô thị du lịch và nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới.

Trung tâm thành phố Cancun ngày nay mọc lên khá nhiều khách sạn 5 sao mang hơi hướng hiện đại và phong cách, ẩn hiện thấp thoáng dưới những hàng thùy dương rợp bóng bên bờ biển tươi mát, lộng gió và đầy sóng vỗ. Cancun luôn được xây dựng ngày một tốt hơn nhưng nó vẫn còn giữ nguyên vẹn được nét hoang sơ đặc trưng của vùng đầm lầy như trước đây. Ban ngày bạn sẽ được nhìn thấy chim chóc bay lượn hàng đàn, hot ríu rít và đêm vẫn nghe tiếng ộp oạp của ếch nhái, ễnh ương.

Cancun, cái nôi của nền văn minh Maya

Vương triều Maya có cách nay trên 5.000 năm, nó trở nên hùng mạnh và phát triển mạnh trong khoảng từ thế kỷ XII đến thế kỷ XV. Những di tích còn để lại đến ngày nay chắc chắn khiến du khách phải ngỡ ngàng trước sự đồ sộ, và vĩ đại của nó. 

Nói đến nơi đây, trước hết phải là Chichen - Itza - địa điểm khảo cổ thời tiền Colombo được người Maya xây dựng nằm ở phái trung tâm Bắc bán đảo Yucatan. Chichen-Itza là một cứ điểm quan trọng của người Maya, từng là trung tâm vùng đất thấp Maya có từ thời Cuối Cổ điển cho tới thời Tận cùng Cổ điển và kéo dài tới thời kỳ đầu Hậu Cổ điển. Chichen-Itza. Hiện Chichen-Itza vẫn còn giữ được rất nhiều di tích nổi tiếng như đền Kim tự tháp “Thành Trì”, bao gồm 91 bậc, có 52 tấm đá khắc đồ án avf tượng trưng cho 52 năm là một năm luân hồi trong lịch sử Maya.

Cancun, thành phố biển xanh

Cancun được mệnh danh là thiên đường của vùng biển Caribe với bãi biển đẹp nổi tiếng, và lãng mạn. Cancun không giống bất kì vùng biển nào, nơi đây trải dài đường bờ biển cát trắng, nước biển xanh trong màu ngọc lam, du khách chắc chắn sẽ bị cuốn hút trước vẻ đẹp kì diệu của những cảnh vật dưới đáy đại dương. Bên cạnh đó, đến đây có thể thỏa mình với những trò chơi giải trí như: câu cá, lướt ván, bơi, tắm nắng hay chơi Golf, … Khi đi dọc các con phố cạnh bờ biển bạn sẽ được gặp nhiều nhà hàng sang trọng cùng những ban nhạc đường phố với các nhạc cụ truyền thống.

Cancun là nhà của các rạn san hô đẹp tuyệt vời trên thế giới, bao gồm nhiều loại khác nhau cùng với vô vàn các loại cá, động vật thân mềm và nhiều sinh vật biển hấp dẫn khác. Cancun thực sự là một địa điểm thú vị dành cho các du khách đến để tham quan và tận hưởng kỳ nghĩ lý thú.

Du lịch Cancun, nổi tiếng với những bãi biển đẹp cùng với nhiều di tích lịch sử, các công trình kiến trúc cổ … giúp cho Mexico trở thành địa chỉ “đỏ” của rất nhiều người khi du lịch nước này. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích và cần thiết cho chuyến đi của các bạn khi du lịch vùng đất xinh đẹp này. Chúc bạn có chuyến đi thật vui vẻ nhé!

Du lịch Cancun được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá, du lich Trung My theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cancun do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.


Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét