Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Du lịch Cancun - Thỏa sức khám phá xứ sở mặt trời của Mêxico

Du lịch Cancun Cancun được biết đến như một viên ngọc trai quý của vùng biển Caribe, thuộc bán đảo Yucatan của Mêxico. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những nét quyến rũ và duyên dáng từ vẻ  đẹp cổ kính, bình dị được hiện hữu ngay trong thành phố hiện đại, cá tính này. Chính điều đó đã khiến cho Cacun trở thành thiên đường du lịch thu hút du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới.
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Xứ sở mặt trờiMêxico
Cancun là một thành phố ven biển- nơi hội tụ những khu nghỉ mát nằm trên bờ biển trải dài cát trắng cùng  với thiên nhiên kỳ thú, …Cùng với lợi thế đó, Cancun đã được du khách  khắp thế giới hài lòng bởi sự hiếu khách và dịch vụ du lịch.
 Nơi lý tưởng cho những chuyến du lịch lãng mạn và ngọt ngào
Trung bình mỗi năm có hàng nghìn cặp tình nhân đến đây để hưởng tuần trăng mật.  Đây thực sự là một bãi biển lãng mạn với những khu nghỉ mát tuyệt vời.

Khu nghỉ mát đầy thú vị tại Cacun
Men theo các con phố, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều nhà hàng sang trọng và các ban nhạc biểu diễn đường phố với những trang phục và nhạc cụ truyền thống.
Không giống bất kì vùng biển nào, Cacun  trải dài những bờ cát trắng uốn lượn, nước biển xanh trong màu ngọc bích. Du khách đến đây có thể tham gia những trò chơi giải trí như: tắm nắng, câu cá, bơi... Đặc biệt,với những người thích lặn biển, họ sẽ bị cuốn hút trước vẻ đẹp huyền bí bởi sinh vật dưới đáy đại dương. Cancun thực sự giống như một thiên đường, nước biển Caribe trong vắt như pha lê.
Các hoạt động ngoài trời là thú vui du khách không nên bỏ lỡ
Đến với Cancun, du khách có thể tham gia các môn thể thao dưới nước. Không những thế, du khách có thể thỏa sức lựa chọn một trò chơi bất kì để thỏa mãn bản thân. Nơi đây được xem là kì quan thiên nhiên ban tặng của nền văn minh Mayan.

Khám phá lòng đại dương huyền bí
Khi màn đêm buông xuống, du khách sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời của cảnh biền. Nó thực sự lung linh, huyền ảo, vừa yên tĩnh nhưng cũng toát lên được sự thi vị, mặn mùi của biển cả.
Nhìn chung, thời tiết quanh năm ở Cacun là nắng ấm và luôn như mùa hè. Do đó, rất thuận lợi cho các hoạt động giải trí, du lịch. 
Ngoài ra, du khách không nên bỏ qua các câu lạc bộ gần bờ biển. Hầu như các câu lạc bộ đều mở cửa từ sáng sớm tới tối mịt. Ở đó, du khách sẽ có cơ hội tham gia các sự kiện và party đặc sắc.
Chắc chắn, du khách bị thu hút bởi bãi biển trải dài xanh biếc và những bãi cát trắng xóa, mịn màng phẳng lặng và nước biển ngọc ngà lấp lánh như những khối rubi. Biển hiền hòa, ấm áp và trong lành. Khi lặn, bạn có thể nhìn xuyên thấu dưới đáy biển, thấy được những sinh vật sinh động dướu lòng đại dương.

Khu resort độc nhất vô nhị
Một chuyến khám phá đáy biển Cancun thật thú vị. Biển ở đây thật yên tĩnh và êm đềm. Du khách có thể nằm trên cát trắng để thư giãn hay tĩnh tâm sau những bộn bề cuộc sống.
Để  đến Cancun, du khách có thể lựa chọn máy bay tới sân bay quốc tế Cancun. Hãy liên hệ với công ty du lịch Hoàn Mỹ , chúng tôi sẽ tư vấn,và hỗ trợ du khách tất tần tật từ A đến Z. Hứa hẹn chuyến Du lịch CanCun sẽ để lại một kỷ niệm với hồi ức khó quên nhất. 

Theo Hoàn Mỹ
Du lịch Cancun được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá Trung Mỹ theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama – Mua sắm tại Los Angeles. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cancun do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét