Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Du lịch Cancun, đừng bỏ qua những địa danh nổi tiếng tại đây nhé

Du lịch Cancun, đến với vùng đất Trung Mỹ xinh đẹp, bạn như bước chân vào những địa danh du lịch hấp dẫn hay còn được gọi “địa chỉ đỏ” thu hút đông đảo du khách khắp nơi ở trên thế giới dừng chân tham quan.

Nằm tại bán đảo Yucatan, và là thành phố của Mexico, Cancun nổi tiếng với những khu rừng nhiệt đới vô cùng rộng lớn, với rất nhiều dải bờ biển tuyệt đẹp cùng các công trình kiến trúc độc đáo có từ nền văn minh Maya để lại. Bởi vậy mà Cancun luôn được mệnh danh là một viên ngọc quý của vùng biển Caribe. Du lịch Cancun mang đến cho du khách tham quan những thước phim hấp dẫn nhất và những trải nghiệm đầy thích thú. Cùng điểm qua một số địa chỉ vàng bạn nên ghé tới ở Cancun nhé.

Bảo tàng nghệ thuật dưới nước Subacuatico 

Nếu có dịp du lịch Cancun thì chắc chắn nhiều bạn sẽ được giới thiệu ngay đến Bảo tàng nghệ thuật dưới nước Subacuatico, một trong những địa danh tham quan hàng đầu tại Cancun. Nằm ở ngoài khơi của bờ biển Isla Mujeres, Riviera Maya, bảo tàng Subacuatico là thành quả của  sáng tạo nghệ thuật độc đáo từ Jason de Caires Taylor – một nghệ sĩ điêu khắc tài ba. Năm 2009, Ông cùng với chính quyền Cancun dựng lên 500 bức tượng điêu khắc nhìn y như thật, nhiều bức tượng được lấy cảm hứng từ chính hình ảnh người dân Yucatan. Khách du lịch tới đây đều rất hào hứng để chiêm ngưỡng những hình ảnh này.

Bán đảo Yucatan, thị trấn Playa del Carmen xinh đẹp

Thường được người dân địa phương gọi theo cách thân thuộc là "Playa", thị trấn Playa del Carmen là khu nghỉ mát ven biển thuộc bán đảo Yucatan, của Mexico. Nơi đây sở hữu cho mình một bầu trời không khí thoải mái, mang hương vị châu Âu độc đáo. Đến đây, bạn tha hồ được khám phố những điều thú vị. Ngày nay, Playa del Carmen đang được cải thiện dần dần, được đổi mới lên rất nhiều, tăng thêm chất lượng và độ hấp dẫn để thành một điểm nóng cho du lịch.

Chichen Itza - điểm khảo cổ tiêu biểu nhất ở Cancun

Du lịch Cancun là chặng đường dẫn du khách đến với những điều bí ẩn, đến với thành phố thời tiền Maya - Chichen Itza, một trong những điểm khảo cổ tiêu biểu nhất ở đất nước Mexico. Khi đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc đặc sắc của các khu đền và kim tự tháp khổng lồ đã được xây dựng từ thế kỷ 10, chẳng hạn như: công trình El Caracol, đền Kukulcan, …

Tại đất nước Mêxico có không ít địa danh thú vị để du khách trải nghiệm, thế nhưng không phải ở nơi nào bạn cũng tìm thấy được sự chào đón nồng nhiệt, thân thiện đến từ con người, cũng như được chiêm ngưỡng kiến thức lịch sử và tinh thần giải trí như khi du lịch Cancun. Mặt trời luôn tỏa sáng ở miền đất xinh đẹp này và sẽ còn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho du khách khắp nơi trên toàn thế giới.

Du lịch Cancun được xem là một điểm dừng chân mới mẻ, độc đáo trong hành trình khám phá, du lich Trung My theo lộ trình: Cancun – Cuba – Panama. Với cách dịch vụ chất lượng, phù hợp với khách hàng trung niên, người lớn tuổi, tour du lich Cancun do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.


Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5,TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét